Mức lương
6 triệu - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2020  Đã hết hạn
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội
Ngành nghề
Bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Mã: NTD278872
Lượt xem: 442
Ngày cập nhật tin: 30/06/2020

Mô tả công việc

Tương tác và hỗ trợ khách hàng thông qua Website và Fanpage Facebook của PANTIO: trả lời bình luận, tin nhắn, điện thoại của khách hàng; tư vấn chi tiết về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, giới thiệu các mẫu phù hợp cho khách và thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định muA.
- Gọi tư vấn cho khách hàng theo data sẵn có hoặc trả lời điện thoại khi khách cần tư vấn hoặc xử lý những phản hồi, phát sinh
- Nhập đơn hàng trên phần mềm và hướng dẫn khách thanh toán
- Đóng gói hàng hóa, chuyển cho chuyển cho đơn vị vận chuyển và theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
- Cập nhật thường xuyên phản hồi khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, … báo cáo trưởng nhóm Sale Online. Lưu trữ tài liệu theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính 8h30’ – 17h30
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực: Lương cứng (6 - 8 triệu), phụ cấp, thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo cơ sở. (Thu nhập dao động trung bình từ 8 – 12 triệu)
- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất,…). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo luật quy định
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Nữ/Nam tuổi từ 20 – 40, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hóa mỹ phẩm,...) tại vị trí tương đương
- Có các kiến thức về vận hành cửa hàng bán lẻ, quản trị hàng hóa, quản trị nhân sự,...
- Có các kỹ năng về kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng bán hàng, trưng bày cơ bản, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và khả năng kết nối tốt, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa đồng và yêu thích thời trang

Yêu cầu hồ sơ

-CV xin việc

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phòng Nhân Sự
Địa chỉ công ty:
Toà nhà Asuva tầng 3 số 9A/396 Nguyễn Xiển (gần sân bóng bộ công an)
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2020  Đã hết hạn
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt

Công ty TNHH Thời trang H & A

Toà nhà Asuva tầng 3 số 9A/396 Nguyễn Xiển (gần sân bóng bộ công an)

150 - 300 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Nhân Viên Marketing

 10 triệu - 12 triệu
 18/07/2020
 Hồ Chí Minh