Customer Support - Chăm Sóc Khách Hàng

 Zebree Studio 

Địa điểm tuyển dụng:  Đà Nẵng

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020 

Lượt xem: 2009

Ngày duyệt: 24/06/2019


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 4

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh 100% (thông qua Facebook fan pages, Facebook messengers, emails)
- Quản trị websites (Upload contents, upload products,..)
- Quản trị Facebook fan pages (xây dựng content, trả lời các thắc mắc của khách hàng trên page,...)
- Thời gian làm việc: Ngày 7.5 tiếng, từ T2-T7, làm sáng thứ 7.
- Văn phòng làm việc:
+ Tòa nhà HTC, 121 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

- Phải nhận thưởng bao la bát ngát nếu thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, được khách hàng cho feedbacks tốt. Nghiêm cấm từ chối dưới mọi hình thức.

Yêu cầu công việc

- Làm việc fulltime, sẵn sàng gia nhập team ngay.
- Có bằng hay không cũng được, có kinh nghiệm với social media hay không cũng được. Miễn là có khả năng sử dụng tiếng Anh để làm hài lòng khách hàng.
- Tiếng Anh tốt, đam mê văn hoá Âu, Mỹ.
- Trung thực, nghiêm túc trong công việc & bảo mật tốt.
- Sử dụng thành thạo Facebook, Instagram, đã từng là admin group hoặc fan page là một lợi thế.
- Ưu tiên sinh viên kinh tế, ngoại ngữ.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Le Van Luong
Địa chỉ công ty:
Tầng 4 Tòa nhà HTC Telecom, 121 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Zebree Studio

Tầng 4 Tòa nhà HTC Telecom, 121 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Dưới 20 người


Zebree Studio đang tuyển dụng

Customer Support - Chăm Sóc Khách Hàng

 5 triệu - 7 triệu
 30/06/2020
 Đà Nẵng

Tìm kiếm nâng cao