đặng nguyễn nhật thảo

Giám Đốc Tài Chính

 14/02/1975

 208 Lô A8I, Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tphcm

 Nam

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toánNgân hàng/ Tài Chính
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 
  • Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
  • Mức lương mong muốn: 30 triệu - 99 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 20 năm
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Quận / huyện:  Bình Thạnh
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 1862413
  • Số lượt xem: 1115
  • Ngày cập nhật: 05/04/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Chịu được áp lực trong công việc;
Giao tiếp và tư cách đạo đức tốt trong công việc;
Cẩn thận, trung thực, chính trực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ,
Tuân thủ nghiêm túc quy tắc làm việc, có tinh thần trách nhiệm;
Có kỹ năng giao tiếp tốt với bên ngoài và hòa đồng với đồng nghiệp;
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, hệ thống ERP; B4U, MISA;
Độ chính xác và kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
Có kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định, linh hoạt trong xử lý nghiệp vụ;
Thiết lập tiêu chuẩn đánh giá năng lực (KPI);
Trưởng ban hệ thống quản lý ISO 9001:2008;
Giảng viên trường Gia sư kế toán trưởng, Kế toán Lê Ánh và Kế Toán Hà Nội
    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Giải quyết vấn đề
    • Lập kế hoạch
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

    Học vấn / bằng cấp

    Đã từng

    Cử Nhân Kinh Tế

    Trường / nơi đào tạo: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HCM

    Ngành: Kinh tế

    Mô tả:
    Đã từng

    Kế toán trưởng

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

    Ngành: Kế toán trưởng

    Mô tả:
    Đã từng

    CFO

    Trường / nơi đào tạo: Viện kế toán quản trị

    Ngành: CFO

    Mô tả:
    Đã từng

    CIO

    Trường / nơi đào tạo: Viện kế toán quản trị

    Ngành: CIO

    Mô tả:
    Đã từng

    MCSA

    Trường / nơi đào tạo: Trường Imformatics VN

    Ngành: Quản trị mạng

    Mô tả:
    Đã từng

    Kế toán Mỹ

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học kinh tế TPHCM

    Ngành: Kế toán Mỹ

    Mô tả:
    Đã từng

    Kỹ thuật viên tin học văn phòng

    Trường / nơi đào tạo: TRƯỜNG TIN HỌC BYTES

    Ngành: Kỹ thuật viên tin học văn phòng

    Mô tả:
    Đã từng

    Kỹ năng xây dựng làm việc nhóm

    Trường / nơi đào tạo: TÂN ĐỨC BUSINESSS SCHOOL

    Ngành: Kỹ năng xây dựng làm việc nhóm

    Mô tả:
    Đã từng

    Kỹ năng tạo động lực

    Trường / nơi đào tạo: VIỆN KẾ TOÁN VÀ QUẢN TRỊ

    Ngành: Kỹ năng tạo động lực

    Mô tả:
    Đã từng

    Kiểm soát nội bộ ISO 9001-2008

    Trường / nơi đào tạo: QMS.

    Ngành: Kiểm soát nội bộ ISO 9001-2008

    Mô tả:
    Đã từng

    Tư duy lãnh đạo

    Trường / nơi đào tạo: TOPPION

    Ngành: Tư duy lãnh đạo

    Mô tả:
    Đã từng

    Lãnh đạo chuyên nghiệp

    Trường / nơi đào tạo: JOHN ROBERT POWERS

    Ngành: Lãnh đạo chuyên nghiệp

    Mô tả:

    Kinh nghiệm làm việc (20 năm)

    Từ 04/2014 - 02/2017

    Giám Đốc Tài Chính Kiêm Kế Toán Trưởng

    Công ty: Công Ty Trần Toàn Phát

    Mô tả:
    Lý do thôi việc: Công ty di dời địa điểm đến Mỹ Phước Quy mô: 300===>> 400 người Doanh thu: tương dương 900 tỷ VND - Công ty chuyên về Sản xuất, Xuất nhập khẩu và Phân phối Thực phẩm, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm. 1.Tài Chính: Xây dựng quy chế, thẩm quyền phê duyệt, quy định, định mức liên quan đến việc lập kế hoạch ngân sách Công ty; Thẩm định kế hoạch tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho các đơn vị thành viên trực thuộc trên cơ sở kế hoạch tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm đã được Tổng Giám đốc phê duyệt; Đào tạo và Hướng dẫn các phòng ban, chi nhánh việc lập ngân sách hoạt động của từng bộ phận theo tháng, qúy, năm; Hướng dẫn lập báo cáo dòng tiền tháng, kế hoạch thu chi toàn hệ thống để đảm bảo được việc luân chuyển đồng vốn nhanh chóng có hiệu quả; Lên kế hoạch huy động vốn và trình kế hoạch huy động vốn lên Ban Tổng giám đốc phê duyệt; Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tài chính, các đối tác, thành viên trong lĩnh vực tài chính và các cơ quan quản lý chuyên ngành; Thẳm định và phê duyệt ngân sách chi tiết từng phòng ban theo phân quyền phê duyệt ngân sách công ty; Quyết toán ngân sách, đánh giá hiệu quả việc sử dụng ngân sách Thiết lập hệ thống thông tin nội bộ và các quy trình thống nhất cho hệ thống báo cáo phòng tài chính kế toán; Thiết lập hệ thống báo cáo tài chính, kế toán, ngân sách, dòng tiền… cho toàn hệ thống công ty hàng tháng, cuối quý, hàng năm; 2.Kế toán: Phê duyệt báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán các loại thuế, báo cáo cân đối kế toán, báo cáo luân chuyển tiền tệ hàng tháng, quý, năm, trình Tổng Giám đốc duyệt trước khi gởi cơ quan chức năng; Thông báo về kết quả đánh giá nhân viên quản lý trực tiếp hàng tháng, và dự kiến sự biến động và thay đổi nhân sự nếu có cho Trưởng phòng Tổ chức – Nhân sự; Thiết lập hệ thống báo cáo thống nhất trong phần mềm ERP, MISA; Tổ chức bộ máy kế toán, thuế công ty phù hợp với qui mô phát triển; Phối hợp xây dựng các quy định, quy chế và quy trình kiểm soát, hạch toán, báo cáo kế toán toàn công ty; Tổ chức kiểm tra chứng từ và hạch toán phản ảnh chính xác, trung thực, kịp thời đầy đủ toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh toàn công ty, đúng chuẩn mực kế toán VN, luật kế toán hiện hành; Quản lý việc thu hồi công nợ khách hàng trong toàn bộ hệ thống công ty; Tổ chức việc theo dõi nhập xuất hàng hóa, thành phẩm, nguyên vật liệu,…; Xây dựng phương pháp tính giá thành; Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu, số liệu, chứng từ kế toán, sổ sách kế toán toàn công ty; Kiểm tra chứng từ nhập - xuất, các chứng từ thu - chi, tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ. Kiểm soát việc thu chi theo đúng kế hoạch dòng tiền đã phê duyệt; Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ thanh toán, theo dõi thường xuyên việc thực hiện chi phí trong toàn hệ thống theo ngân sách chi phí đã phê duyệt; Kiểm tra báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán thuế hàng năm các loại thuế như thuế GTGT, thuế TNCN, TNDN…, theo dõi đôn đốc việc thực hiện nghĩa vụ thuế, các khoản phải nộp ngân sách. Hướng dẫn/đào tạo, chỉ đạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên Kế toán nhằm đảm bảo hoạt động kế toán được thực hiện đầy đủ, chính xác và kịp thời và đúng luật định; Lập bảng mô tả công việc của từng nhân viên, giao mục tiêu công việc, giám sát quá trình thực hiện, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên theo hệ thống đánh giá KPI; Điều hành công tác kiểm toán và quyết toán thuế cuối năm; Xây dựng hệ thống báo cáo thống nhất về tài chính kế toán trình BGĐ phê duyệt và triển khai thực hiện./.
    Từ 02/2012 - 03/2014

    Trưởng phòng kế toán

    Công ty: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GLOMED_BÌNH DƯƠNG

    Mô tả:
    Lý do thôi việc: Không phù hợp về thời gian và địa điểm cho công việc chuyên môn. Quy mô: 300===>> 400 người Doanh thu: tương dương 600 tỷ VND - Công ty chuyên về Sản xuất, Xuất nhập khẩu và Phân phối Dược phẩm Tổ chức kiểm tra chứng từ (hợp đồng kinh tế, hợp đồng bán hàng, các hợp đồng mua sắm MMTB, XDCB, chứng từ gốc… ) và hạch toán phản ảnh chính xác, trung thực, kịp thời đầy đủ toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh toàn công ty, đúng chuẩn mực kế toán VN, luật kế toán hiện hành; Quản lý việc thu hồi công nợ khách hàng trong toàn bộ hệ thống công ty, phối hợp với Phòng kinh doanh, các chi nhánh thu hồi các công nợ quá hạn. Kiểm tra và cảnh báo thường xuyên công nợ quá hạn và có giải pháp thu hồi nợ quá hạn, nợ khó đòi từ khách hàng kịp thời, hiệu quả; Tổ chức việc theo dõi nhập xuất hàng hóa, thành phẩm…, theo đúng quy chế quản lý kho hàng, tổ chức kiểm kê kho hàng, kiểm tra hàng cận đát; Kiểm tra việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, tổ chức hạch toán phân bổ phù hợp với kết quả kinh doanh, tiến hành đăng ký chương trình khuyến mãi với sở công thương để hạch toán chi phí hợp lệ. Triển khai việc đăng ký Chương trình KM đến các chi nhánh; Xây dựng phương pháp tính giá thành, tính toán phân bổ chính xác giá thành, giá vốn theo thực tế từng loại sản phẩm để làm căn cứ cho việc xác định giá bán và chính sách kinh doanh hiệu quả công ty; Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa, thành phẩm các bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, quản lý tiền mặt, tiền gởi ngân hàng, tiền đầu tư tài chính, tiền góp vốn liên doanh, liến kết, góp vốn cổ phần… kiểm kê định kỳ trong toàn hệ thống công ty; Tổ chức việc theo dõi công nợ nội bộ, hàng hóa nội bộ giữa chi nhánh và nhà máy, đối chiếu công nợ, hàng hóa hàng tháng giữa nhà máy và các chi nhánh bằng văn bản hàng tháng; Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu, số liệu, chứng từ kế toán, sổ sách kế toán toàn công ty; Kiểm tra, ký và chịu trách nhiệm các văn bản chứng từ, hóa đơn, báo cáo tài chính, kế toán nội bộ, báo cáo thống kê trong toàn hệ thống công ty; Kiểm tra, theo dõi và hạch toán các khoản vay ngắn hạn, trung dài hạn. Phối hợp GĐTC cân đối nhu cầu vốn phục vụ SXKD và đầu tư; Kiểm tra chứng từ nhập - xuất, các chứng từ thu - chi, tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ, và hướng dẫn hoàn thành chứng từ kế toán theo quy định của công ty. Kiểm soát việc thu chi theo đúng kế hoạch dòng tiền đã phê duyệt; Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ thanh toán, theo dõi thường xuyên việc thực hiện chi phí trong toàn hệ thống theo ngân sách chi phí đã phê duyệt; Kiểm tra báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán thuế hàng năm các loại thuế như thuế GTGT, thuế TNCN, TNDN… theo dõi đôn đốc việc thực hiện nghĩa vụ thuế, các khoản phải nộp ngân sách. Tổ chức hoàn thuế kịp thời; Lập bảng mô tả công việc của từng nhân viên, giao mục tiêu công việc, giám sát quá trình thực hiện , đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên theo hệ thống đánh giá KPI; Hướng dẫn, đào tại nhân viên sử dụng phần mền ERP, tổ chức sao lưu thường xuyên dữ liệu kế toán, đảm bảo an toàn về số liệu kế toán trong toàn hệ thống; Đánh giá năng lực làm việc nhân viên để lên kế hoạch đào tạo, tuyển dụng nhân sự, đề xuất tăng lương./.
    Đã từng

    Giám Đốc Tài Chính

    Công ty: Công Ty Cp K-decor

    Mô tả:
    Công ty chuyên về Sản xuất nội thất, Thiết kế, Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp Quy mô: 100===>> 200 người Doanh thu: tương dương 200 - 300 tỷ VND 1.Hoạch định:  Hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược & định hướng phát triển của công ty;  Giám sát và hướng dẫn, phối hợp trong việc thực thi các chiến lược;  Quản lý quy trình hoạch định ngân sách và yêu cầu cấp vốn;  Thiết lập & duy trì vận hành và tính hiệu năng của hệ thống kiểm soát nội bộ;. ==> Phát triển & duy trì nền tảng của hoạch định làm cơ sở cho việc thiết lập hệ thống quản trị nhằm đáp ứng linh hoạt các mục tiêu kinh doanh & sự tăng trưởng, ổn định. 2.Quản lý vận hành:  Tham gia và phối hợp với các bộ phận trong việc đưa ra các quyết định quan trọng;  Duy trì mối quan hệ chiều sâu với tất cả các cấp quản lý ở các bộ phận;  Quản lý việc sử dụng nguồn lực của công ty & triển khai các công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động;  Nghiên cứu và triển khai các thực hành (best practice) nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực;  Xem xét các yêu cầu cấp vốn / bổ sung ngân sách; ==> Tham gia thúc đẩy việc triển khai các hoạch định, nâng cao năng lực công cao năng lực công tác, tạo động lực cam kết cùng đạt được các mục tiêu ban đầu đã xác định. 3.Thông tin quản trị tài chính:  Thực hiện các báo cáo quản trị và phân tích tài chính;  Xem xét các vấn đề trong thông tin tài chính và đề xuất giải pháp ==> Cung cấp đầy đủ chính xác và kịp thời các thông tin và báo cáo phân tích tài chính cùng các giải pháp đề xuất. 4.Quản trị rủi ro:  Xác định rủi ro và giải pháp giảm thiểu rủi ro ảnh hưởng hoạt động kinh doanh;  Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ đáng tín cậy & hiệu quả;  Cập nhật các quy định pháp lý và tối ưu chính sách trong hoạt động kinh doanh;  Đảm bảo họat động công ty tuân thủ các quy định của pháp luật;  Duy trì quan hệ với thuế, kiểm toán bên ngoài trong việc điều tra các phát hiện & các kiến nghị củng như các giải pháp phòng ngừa các sai sót, các điểm không phù hợp trong tương lai. ==> Xem xét các khía cạnh tích cực & tiêu cực của các rủi ro nhằm đánh giá các cơ hội có thể đem lại lợi ích củng như quản trị các tác động bất lợi ảnh hưởng kinh doanh của công ty. 5.Quản lý ngân quỹ:  Quản trị dòng tiền (dự báo và kiểm soát thực hiện);  Sắp xếp tài trợ nợ;  Quản trị dự án đầu tư;  Duy trì quan hệ với ngân hàng, bảo hiểm, nhà đầu tư; ==> Tối ưu hóa giá trị tài sản và đảm bảo khả năng chi trả trong điều kiện biến động của môi trường. 6.Quản trị nguồn nhân lực  Hoạch định nguồn nhân lực : dự báo & lập kế hoạch đáp ứng mục tiêu do có sự thay đổi về cơ cấu, nhu cầu tuyển dụng, thuyên chuyển hay cắt giảm;  Phối hợp với HR trong việc tuyển dụng đúng người, đúng việc;  Huấn luyện & đào tạo tại chỗ cho nhân viên.;  Đánh giá định kỳ & phản hồi kết quả đánh giá để khuyến khích kết quả công việc của nhân viên;  Thực hiện các quy trình khen thưởng / kỷ luật nhân viên. ==> Sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực nhằm phát huy tối đa năng lực của các nhân & nâng cao hiệu quả của công ty.
    Từ 06/2006 - 02/2012

    Kế Toán Trưởng

    Công ty: Công Ty Gpl

    Mô tả:
    Lý do thôi việc: Tìm môi trường tốt hơn để phát huy khả năng bản than. Quy mô: 200===>> 300 người Doanh thu: tương dương 120 tỷ VND - Công ty chuyên về Thi công cơ điện cho công trình dân dụng và công nghiệp (M & E). Tổ chức công tác hạch toán kế toán, thiết lập hệ thống sổ sách kế toán theo quy định của chế độ kế toán Việt Nam; Lập hồ sơ khai thuế tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm; Xây dựng hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, thu chi đúng chuẩn mực kế toán; Kiểm tra số dư tài khoản tiền gửi và ghi nhận trên sổ nhật ký; Tập hợp các khoản chi, kiểm tra các khoản chi, đối chiếu tổng cộng số dư tiền mặt, tiền gửi, cân đối và giải quyết các khoản thu, chi; Chấp hành chế độ báo cáo theo các biểu mẫu tháng, quý, năm do Chi Cục Thuế Quy định; Lập các báo cáo về kế toán tài chính theo yêu cầu của Ban giám đốc; Làm việc với cơ quan thuế; Theo dõi giám sát hợp đồng cchịu trách nhiệm về tính minh bạch, chuẩn xác của số liệu kế toán; Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về số liệu báo cáo trước cơ quan thuế, sổ sách chứng từ , báo cáo thuế và báo cáo tài chính Của Doanh Nghiệp; Kiểm soát các hoạt động liên quan tài chính, kế toán của Công Ty; Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của Công Ty, của Pháp Luật, có lợi cho Công Ty; Tổ chức phân tích tình hình tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công Ty, đề xuất với Lãnh Đạo các biện pháp sử dụng có hiệu quả vốn và tài sản của Công ty; Lên kế hoạch thay đổi ngân sách phù hợp (tăng, giảm, điều chỉnh..); Tổ chức điều hành bộ máy kế toán của Công Ty; Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ kế toán cho nhân viên cấp dưới; Thiết lập quy trình, biểu mẫu kế toán để đảm bảo nghiệp vụ theo kịp sự phát triển kinh doanh của công ty và theo đúng quy định của các cơ quan liên quan; Quản lý, phân công, kiểm tra, đôn đốc công việc của các kế toán viên cấp dưới; Quản lý, phân công, đôn đốc nhân viên cấp dưới về thu hồi công nợ; Quản lý kiểm soát hệ thống kế toán nội bộ./.
    Từ 05/2002 - 03/2006

    Kế Toán Trưởng

    Công ty: Công Ty Quảng Cáo Mai Thanh

    Mô tả:
    Quy mô: 50===>> 100 người Doanh thu: tương dương 40 tỷ VND - Công ty chuyên về Quảng cảo, tổ chức sự kiện, tổ chức biểu diễn cho các ca sỹ 1.Kế toán Soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, quản lý chi tiêu nội bộ từ đó xây dựng các quy trình, biểu mẫu, quy trình thanh toán, hạch toán kế toán cho phù hợp; 2.Duyệt chứng từ: Ký séc, Ủy nhiệm chi, phiếu thu các chứng từ sổ sách kế toán có liến quan theo quy định Nhà nước – các báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo theo phân cấp ủy quyền của Tổng giám đốc; 3.Tổ chức hệ thống kế toán của Công ty để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận hành của Công ty và các dự án của Công ty; 4.Chịu trách nhiệm thiết lập đầy đủ và đúng hạn các báo cáo tài chính bao gồm báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công Ty và báo cáo gửi cho các cơ quan nhà nước; 5.Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán; 6.Báo cáo: Thực hiện các báo cáo: quản trị, BCTC; 7.Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty; II.Tài chính 1.Phân tích, dự báo tình hình tài chính của Công ty, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn của Công ty. Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt; 2.Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho sản xuất kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt; 3.Xây dựng kế hoạch phân bổ nguồn vốn, xác định cơ cấu vốn phù hợp với từng thời kỳ cụ thể. Phân tích kết quả kinh doanh, hiệu quả sử dụng vốn, phát hiện kịp thời và đề xuất Giám đốc các giải pháp sử dụng hiệu quả, tiết kiệm nguồn vốn; 4.Tổng hợp thông tin, số liệu và lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính trình Ban lãnh đạo Công ty. Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh; III.Thuế: 1.Lập các hồ sơ/ báo cáo thuế tháng, quý, năm (bao gồm thuế TNCN, TNDN, GTGT và thuế nhà thầu, thuế môn bài); 2.Chịu trách nhiệm các nghĩa vụ thuế phải nộp cho ngân sách Nhà nước; 3.Tham mưu đề ra các phương án giúp giảm thiểu các nghĩa vụ thuế phải nộp cho cơ quan nhà nước; 4.Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế để giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế của công ty;
    Từ 10/1998 - 04/2002

    Phó Phòng Kế Toán

    Công ty: Công Ty 27/7

    Mô tả:
    Quy mô: 100===>> 200 người Doanh thu: tương dương 120 tỷ VND -Công ty chuyên về Xây lắp cho các công trình trực thuộc Sở lao động Thương binh và Xã hội quản lý Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh và sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp; Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT…; Theo dõi công nợ công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty; Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo chi tiết; Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.; Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu; Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu; Hỗ trợ Kế toán trưởng thực hiện ngân sách hàng năm, quản lý hoạt động ngân sách của văn phòng; Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán theo đúng luật quy định; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Kế toán trưởng / Tổng Giám đốc. Lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục của các bộ phận; Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám Đốc/ Phó Tổng Giám Đốc yêu cầu

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    đặng nguyễn nhật thảo
    Địa chỉ:
    208 Lô A8I, Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tphcm

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

    Nguyễn Thành Tài

    Kinh nghiệm: 7 năm

    Trưởng Phòng Kinh Doanh

    Dương Thị Thuỳ Trang

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Kế Toán Trưởng

    Phan Thanh Tuấn

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Kế Toán Trường - Giám Đốc Tài Chính

    Võ Xuân Hoài

    Kinh nghiệm: 14 năm

    Nhân Viên Hành Chính/ Thư Ký

    Trần Thị Mộng Huỳnh

    Kinh nghiệm: 14 năm

    Quản Lý Bán Hàng

    Nguyễn Tuấn Linh

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Chuyên Viên Kinh Doanh

    Đặng Hoàng Thanh Thiện

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Giám Đốc Tài Chính

    Nguyễn Thọ Phương

    Kinh nghiệm: 8 năm

    Giám Đốc Kinh Doanh

    Dương Hoàng Thái

    Kinh nghiệm: 25 năm

    Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

    Nguyễn Văn Vi

    Kinh nghiệm: 14 năm

    Biên Phiên Dịch , Giáo Viên Tiếng Anh

    Lê Thị Mai Hương

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Hành Chính Nhân Sự

    Nguyễn Thị Thanh Thủy

    Kinh nghiệm: 5 năm