Đây là hồ sơ ứng viên tham gia dự án "Việc Làm Trao Tay Đánh Bay Covid-19" nên Quý khách được phép xem thông tin liên hệ ứng viên mà không cần sử dụng gói dịch vụ. Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về dự án.

lưu thị ngọc vân

Nhân Viên Hành Chính Vận Hành

 22/09/1992

 Đoàn Văn Bơ, Phường 16, Quận 4, Hồ Chí Minh

 Nữ

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Quận / huyện:  4
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 1790259
  • Số lượt xem: 3293
  • Ngày cập nhật: 29/05/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Khắc phục nhược điểm và hoàn thiện bản thân.
Gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt. Thành thạo: Excel, Word .
- Sử dụng tốt Internet.
- Sử dụng phần mềm SAP.
- Tiếng Anh căn bản.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Học hỏi và nắm bắt công việc nhanh.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm bán hàng online, tiếp thị sản phẩm.

      Học vấn / bằng cấp

      Đã từng

      Cử nhân

      Trường / nơi đào tạo: Đại Học Mở TP.HCM

      Ngành: Kế toán

      Mô tả:
      Từ 10/2010 - 10/2014

      Cử nhân kế toán

      Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Mở TP. HCM

      Xếp loại: Trung bình

      Ngành: Kế toán

      Kinh nghiệm làm việc (5 năm)

      Từ 04/2014 - 05/2015

      Operations Admin Assistant

      Công ty: Công Ty Vòng Tròn Đỏ

      Mô tả:
      - Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ ứng viên trước khi chuyển bộ phận tuyển dụng. - Nhận bàn giao nhân sự từ phòng nhân sự để quản lý và điều phối nhân sự về cửa hàng. - Kiểm tra, đổi và cấp đồng phục, bảng tên cho nhân viên. - Phụ trách báo cáo về chương trình Mystery Shopper - Khách hàng bí ẩn: Quản lý team Khách hàng bí ẩn (3 người), sắp xếp lịch cho team đến cửa hàng kiểm tra, nhận kết quả báo cáo từ team, kiểm tra, phân tích và lên báo cáo trình LĐ. - Theo dõi việc đánh giá, tái ký hợp đồng, theo dõi, kiểm tra và trình LĐ đơn xin nghỉ việc của nhân viên cửa hàng. - Làm việc với các bộ phận liên quan chuẩn bị các loại giấy phép cần thiết, làm giấy ủy quyền cho cửa hàng trưởng tiếp đoàn thanh tra liên ngành.
      Từ 05/2015 - 05/2017

      Chuyên viên Hành chính Vận hành

      Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE

      Mô tả:
      • Phụ trách công việc: 1. Hành chính: - Theo dõi, tổng hợp, kiểm soát order vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm cho cửa hàng VM+ và bộ phận hàng tháng. - Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán của cửa hàng trước khi chuyển kế toán thanh toán -> Tổng hợp, theo dõi, kiểm soát và báo cáo chi phí phát sinh hàng tháng của cửa hàng với cấp Lãnh đạo (LĐ). - Làm việc với đối tác các vấn đề liên quan đến cung cấp dịch vụ: kiểm soát côn trùng, payoo, máy quẹt thẻ,.. vật tư: vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm, trang thiết bị nhỏ,… - Hàng tuần, cập nhật danh sách cửa hàng và các thông tin liên quan đến cửa hàng mới và đang hoạt động. Báo cáo số lượng cửa hàng (đang hoạt động, mở mới, đóng cửa) hàng tháng đến LĐ. - Làm việc với các bộ phận liên quan chuẩn bị các loại giấy phép cần thiết, làm giấy ủy quyền cho cửa hàng trưởng tiếp đoàn thanh tra liên ngành. - Các công việc phát sinh khác do LĐ giao xuống. 2. Nhân sự: - Theo dõi và sắp xếp lịch đào tạo lớp PCCC, payoo, khám sức khỏe thẻ xanh cho nhân viên. - Lên tờ trình chi phí order đồng phục, phân phát đồng phục nhân viên, theo dõi, kiểm soát và báo cáo chi phí đồng phục hàng tháng. - Chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép hàng tháng cho nhân viên cửa hàng và bộ phận.
      Từ 10/2018 - 09/2019

      Sales Order Processing Executive

      Công ty: Công Ty Tnhh Hafele Việt Nam

      Mô tả:
      •Phụ trách công việc: -Xử lý đơn hàng trên Hệ thống SAP, nhận và theo dõi đơn hàng từ lúc phát sinh đến khi giao hàng thành công đến khách hàng. -Post lệnh COD lên hệ thống Intranet. -Lên và theo dõi đơn hàng nhân viên. -Xử lý đơn hàng Sample/FOC/Replacement cho khách hàng. -Xử lý trên hệ thống các trường hợp trả hàng, dổi hàng, phàn nàn từ khách hàng. -Chuẩn bị CO/CQ gửi đến khách hàng khi yêu cầu. -Các nhiêm vụ khác phát sinh từ Supervisor.
      Từ 10/2019 - 01/2020

      Admin Marketing

      Công ty: Công Ty Tnhh Kinh Doanh Và Tmdv Vinpro

      Mô tả:
      * Phụ trách công việc: - Cập nhật, theo dõi chi phí phòng Marketing- Kinh doanh online. - Làm và theo dõi hợp đồng, thanh toán chi phí chạy quảng cáo trực tuyến với Agency. - Tiếp nhận và theo dõi hợp đồng với Khách hàng (các hãng di động khác) yêu cầu thực hiện dịch vụ quảng cáo. Đồng thời, làm nghiệm thu và các thủ tục thu tiền. - Phụ trách phần trao thưởng cho Khách hàng trúng thưởng minigame trong tháng chạy trên các trang mạng xã hội. - Làm việc với kế toán cập nhật nghiệm thu và thu tiền Khách hàng. - Theo dõi website, fanpage của công ty về các CTKM, sản phẩm mới chạy đúng kế hoạch. - Order văn phòng phẩm, làm thanh toán công tác phí, làm việc với hành chính nhân sự và các bộ phận khác xử lý việc nội bộ cho bộ phân. - Sử dụng phần mềm SAP thực hiện các công việc liên quan.

      Thông tin liên hệ

      Họ tên:
      lưu thị ngọc vân
      Địa chỉ:
      Đoàn Văn Bơ, Phường 16, Quận 4, Hồ Chí Minh

      Lưu PDF

      NEW

      Chia sẻ

      Tìm kiếm nâng cao

      Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Hà Thảo My

      Kinh nghiệm: 2 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Vũ Thị Tuyết Mai

      Kinh nghiệm: 4 năm

      Nhân Viên Hành Chính

      Nguyễn Thị Xuân Thoa

      Kinh nghiệm: 8 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Đặng Thị Huệ

      Kinh nghiệm: 4 năm

      Nhân Viên Văn Phòng

      Nguyễn Châu Mỹ Hạnh

      Kinh nghiệm: 4 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Nguyễn Thị Mỹ Hằng

      Kinh nghiệm: 3 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Nguyễn Thị Hoàng Lan

      Kinh nghiệm: 3 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Nguyễn Thị Như Quỳnh

      Kinh nghiệm: 3 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Trần Thị Phương

      Kinh nghiệm: 4 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Trần Thị Xuân Mai

      Kinh nghiệm: 3 năm

      Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

      Phạm Đăng Lương Yên

      Kinh nghiệm: 3 năm